วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

16 มิ.ย. แบมและโบ๊ท รับพระราชทานน้ำสังข์

''แบม-โบ๊ท'' ได้ฤกษ์ดี 16 มิ.ย. เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ เผยเตรียมจัดงานฉลองสมรมพระราชทาน วัน 28 มิ.ย. เชิญแขก 2 พันคน เตรียมฮันนีมูนอิตาลี คึกมีลูกเลยชายคนหญิงคน


ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 8 มิ.ย. ที่ผ่านมา ในงาน ''พี่น้อง..ปรองดอง'' Happy Siblings ของคุณแม่ลูกสอง ''ติ๊ก-อภิภาวี'' ที่ร้าน B2S ''แบม'' จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ อดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ และนักการเมืองชื่อดังได้เกี่ยวก้อย ''โบ๊ท'' บุตรรัตน์ จรูญสมิทธิ์ แฟนหนุ่มนักธุรกิจ ออกมาเผยกำหนดเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์ และฉลองสมรสพระราชทานของทั้งคู่แล้ว
โดย ''แบม'' และ ''โบ๊ท'' กล่าวว่า วันเข้ารับพระราชทานน้ำสังข์นั้นกำหนดแล้ว ส่วนสถานที่ฉลองมงคลสมรสนั้นเลือกที่โรงแรมโอเรียนเต็ล
''วันที่ 16 มิ.ย. เวลา 17.49 น. เข้าเฝ้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ที่วังไกลกังวลหัวหิน และวันฉลองคือวันที่ 28 มิ.ย. นี้ ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล การเตรียมงานตอนนี้เชิญแขกเรียบร้อยแล้ว คอนเซปต์งานไม่มีอะไรมาก เชิญแขกประมาณ 2 พันคน''
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า โครงการหลังวิวาห์เป็นอย่างไรบ้าง ทั้ง ''แบม'' และ ''โบ๊ท'' เผยว่า ''อยากมีลูกเลย 2 คน ชายและหญิง ไม่กลัวน้อยเกินไป ถามเรื่องฮันนีมูนก็อยากไปที่อิตาลี แต่หลังแต่งเป็นช่วงฤดูร้อนที่นั่น คงยังไม่รออากาศดีๆ ปลายปีหน่อย ถ้าไม่ท้องซะก่อน หลังแต่งก็คงเที่ยวทะเลในประเทศไทย ก่อนไม่ซีเรียส''

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090609_0703.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น