วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"เวียร์" เมาแอ๋ "แพนเค้ก" มองปกติ

งานเข้าจนได้สำหรับพระเอกหนุ่ม วิกหลากสี หลังจากมีข่าวออกมาว่า มีกระจอกข่าวตาดีไปเห็นพระเอกหนุ่มขอนแก่นที่มีอักษรย่อนำหน้าด้วย ว.เมาเหล้าอย่างหนัก อยู่ข้างถนน งานนี้สื่อคาดเดาว่าเป็นพระเอกที่ตอนนี้มีความสนิทแบบคนพิเศษกับนางเอกสาว นัยน์ตาคมอย่าง ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ งานนี้ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอนางเอกสาวที่งาน 5รั้วล้อมไทยพ้นภัยยาเสพติด'' ที่สำนักงานปปส. จึงได้เข้าไปสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวโดยนางเอกสาวตอบปฏิเสธว่าตนไม่ทราบราย ละเอียดที่แน่ชัด ต้องไปถามเจ้าตัวเอาเอง ''อันนี้แพนไม่ได้ทราบรายละเอียดที่แน่นอนนะคะยังไงก็สัมภาษณ์เจ้าตัวเขาเอง ดีกว่าค่ะ''


ต่อข้อถามว่าสองสามวันที่ผ่านมาพอจะทราบบ้างหรือเปล่าว่าเขาไปเมา ที่ไหนมาบ้างหรือเปล่า นางเอกสาวตอบแบบตะกุกตะกักว่า ''เออ...เรื่องนี้ไม่ทราบถามพี่เวียร์ดีกว่า''
เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่า ปกติแล้วดื่มบ่อยหรือเปล่าสำหรับพี่เวียร์ นางเอกสาวตอบว่า ''ก็ปกติผู้ชายธรรมดาทั่วไปก็อยากให้มองว่าเป็นมนุษย์ธรรมดานะคะ แต่ถ้าอยากอยากได้รายละเอียดจริงๆ เพิ่มเติมแน่นอนรอถามพี่เวียร์จะดีกว่า''
ต่อข้อถามว่าเคยเห็นเมาหนักที่สุดแค่ไหน นางเอกสาวตอบว่า ''ถ้าเราเป็นคนที่เคยดื่มเราจะรู้ว่าตัวเองเป็นยังไงนะคะเพราะฉะนั้นอยากให้ ลองดูแล้วกัน''
ในฐานะที่เราเป็นคนสนิทมีห้ามหรือเตือนบ้างหรือเปล่า ''ทุกอย่างอยู่ที่ตัวเขาเรารู้ในขอบเขตตัวเองมากกว่า ก็เรียนรู้กันไปค่ะ เป็นห่วงก็คงมีค่ะ แต่ว่าทุกอย่างแพนว่ามันขึ้นอยู่ที่ตัวเขามากกว่า
ข่าวที่ออกมารู้สึกว่าเป็นพี่เวียร์ เมื่อรู้ข่าวแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง ''ก็ไกด์มาขนาดนั้นก็เลยรู้เลย แพนว่ารายละเอียดต่างๆ อยากรู้อะไรเพิ่มเติมรอถามเจ้าตัวเองดีกว่าค่ะ เขาน่าจะตอบคำถามทุกคำถามได้ชัดเจนและแน่นอนกว่าค่ะ''
ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นห่วงถึงขั้นเตือนถึงขั้นพูดกันบ้างหรือเปล่า แพนเค้กตอบว่า ''ก็เป็นเรื่องธรรมดาทั่วไปการพูดจากันก็อาจจะมีบ้าง แต่แพนว่าทุกอย่างเขาต้องเรียนรู้ด้วยตัวเองดีกว่าค่ะ''
เวลาขอพี่เวียร์ขอยังไง นางเอกสาวอ้ำอึ้งก่อนตอบว่า ''คงไม่ถึงกับต้องขอกันมั้งค่ะ ก็เพียงแต่พูดถึงเรื่องผลกระทบที่จะตามมามากกว่า เรารู้จักลิมิต ตัวเองมากน้อยแค่ไหน''
นอกจากนี้นางเอกสาวยังกล่าวอีกว่าเมื่อมีข่าวออกมาลักษณะนี้เราก็ต้องตั้ง รับกันไป และตนเองก็มองว่าเวลามีเรื่องเกิดขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาที่เวลามีข่าวตนเองก็มักจะต้องเป็นคนที่ออกมาตั้งรับก่อน ซึ่งอาจเป็นเพราะตนมีโอกาสออกมาเจอสื่อมากกว่า แต่ตนเองก็ไม่สามารถตอบอะไรได้ชัดเจนมากนักถามกับเขาตอบเองช่วงนี้ตนเองก็ ต่างคนต่างทำงาน พี่เวียร์ก็มีละครต้องถ่าย
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ากลับไปต้องไปเคลียร์กับพี่เวียร์หรือเปล่า ''ไม่ต้องเคลียร์มั้งค่ะ เดี๋ยวเอาไว้คอยดูพี่เวียร์ตอบบ้าง''
ต่อข้อถามว่ากลัวภาพพจน์พี่เขาจะเสียหรือเปล่าเพราะเขาก็เป็นขวัญ ใจของเด็กๆ ด้วยเหมือนกัน นางเอกสาวตอบว่า ''ถ้าเป็นมองในมุมที่เป็นคนรุ่นใหม่ก็น่าจะสามารถแยกแยะว่าอะไรเป็นสิ่งที่ ดีสิ่งที่ไม่ดี แพนว่าอะไรคือส่วนที่เป็นหน้าที่การทำงาน อะไรคือเวลาส่วนตัว เพราะฉะนั้นแพนว่าใครๆ ก็อยากให้ทุกสิ่งทุกอย่างออกมาดีอยู่แล้ว แต่เอาเป็นว่าเมื่อมันเกิดปัญหาขึ้นมาแล้วเราก็ต้องค่อยๆ แก้กันไป''
จะยื่นคำขาดให้พี่เวียร์เลิกดื่มเลยหรือเปล่านางเอกสาวตอบว่า ''ทุกคนมีสิทธิส่วนบุคลของแต่ละคน เพราะฉะนั้นควรเคารพซึ่งกันและกันให้เกียรติซึ่งกันและกัน''
ต่อข้อถามว่ามีหรือเปล่าที่วันนึงเราอาจจะไม่ไหวแล้ว นางเอกสาวตอบว่า ''ทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับตัวเขามากกว่าลองถามเจ้าตัวดีกว่าว่าเขาจะทำอะไร ยังไง'' นอกจากนี้นางเอกสาวยังกล่าวอีกว่าในส่วนของทางผู้ใหญ่มีการเรียกพี่เวียร์ไป ตักเตือนไหมตรงนี้ตนไม่ทราบ แต่ในส่วนของงานทั้งตนและพี่เวียร์ก็ยังรับผิดชอบในงานเต็มที่เหมือนเดิมไม่ มีขาดตกบกพร่องนางเอกสาวกล่าว

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090609_0629.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น