วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Ultima Online ออกภาคเสริมใหม่ Stygian Abyss

บริษัท มิธธิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ในเครือฯ "อิเล็กทรอนิกส์ อาร์ต" เปิดตัวภาคเสริมลำดับที่ 8 ของเกมรุ่นเก๋า Ultima Online ที่มีชื่อว่า Stygian Abyss และจะเปิดให้โหลดเล่นในช่วงหน้าร้อนนี้

มาร์ค จาค็อป รองประธานและผู้จัดการทั่วไปบริษัท มิธธิค เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ระบุว่า อัลติม่าออนไลน์นั้นมีความพิเศษมากในประวัติศาสตร์ของเกมออนไลน์ เพราะถือได้ว่าเป็นเกมออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างแท้จริงเกมแรก อีกทั้งยังได้แสดงให้เห็นถึงตลาดที่แท้จริงของเกมประเภทนี้ จนถึงบัดนี้อัลติม่าออนไลน์ก็ยังคงยอดเยี่ยมอยู่เสมอ และเราแทบจะทนรอไม่ไหวที่จะเปิดประตูสู่ Stygian Abyss

สิ่งที่โดดเด่นของ Ultima Online : Stygian Abyss คือการเปิดให้ผู้เล่นได้เล่นตัวละครเผ่าพันธุ์กากอยล์ (Gargoyle) ซึ่งเป็นเผ่าพันธุ์ที่มีเสน่ห์และอยู่คู่กับเกมซีรี่ส์ Ultima มาโดยตลอด ผู้เล่นจะได้มีโอกาสสัมผัสความสนุกจากการเล่นตัวละครเผ่ากากอยล์ที่มีทักษะ หลายรูปแบบและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

ผู้เล่นจะได้ออกสำรวจในดินแดนใหม่ Ter Mur แผ่นดินของบรรดาเผ่าพันธุ์กากอยล์ รวมถึงดันเจี้ยน Stygian Abyss ที่นับว่าเป็นดันเจี้ยนที่ใหญ่ที่สุดในเกมซีรี่ส์ Ultima Online ซึ่งศัตรูที่อยู่ภายในจะมีความร้ายกาจอย่างคาดไม่ถึง อีกทั้งยังจะมี PVP โซนที่ผู้เล่นสามารถหันมาสู้รบกันเองได้

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000048619

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น