วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

แปลงโฉมใหม่ "Ghost V" มาพร้อมมหาสงครามพันคน

"โกสต์ ออนไลน์" แปลงโฉมกลายเป็น "Ghost V" อัดแน่นเนื้อหาการแข่งขันเข้มข้นภายใต้คอนเซ็ป “More fight , More friend , More fun” พร้อมระบบใหม่ "Victory War" มหาสงคราม 1,000 คน ในเดือนกรกฎาคมนี้

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการเกม "โกสต์ ออนไลน์" เผยเตรียมปรับปรุงเกมให้เป็น "Ghost V" ที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อหาด้านการแข่งขันภายใต้คอนเซ็ปต์ "More fight , More friend , More fun" ที่สื่อถึงการต่อสู้ที่เข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม แผนที่ใหม่ที่ทั้งซับซ้อนและท้าทาย การได้พบเพื่อนใหม่ภายในเกมรวมถึงความสนุกสนานที่จะได้รับมากกว่าเดิม พร้อมด้วยระบบใหม่ "มหาสงคราม" ที่สามารถเข้าร่วมต่อสู้ได้นับพันคนพร้อมกัน

น.ส.กัญญาณัฐ วิมลจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการโปรเจ็คเกม “โกสต์ ออนไลน์” กล่าวถึงการปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ว่า ในส่วนของการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ของเกมจาก ‘Ghost Online’ มาเป็น ‘Ghost V’ ในครั้งนี้นั้น ทางทีมงานได้มีการวางแผนและเตรียมงานร่วมกันระหว่างทีมผู้พัฒนาจากเกาหลีและ ทีมงานของไทย ซึ่งมีความเห็นสอดคล้องกันว่า ตั้งแต่เกม ‘โกสต์ ออนไลน์’ เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการมาตั้งแต่ปี 2551 นั้น เกมได้เติบโตขึ้นพร้อมๆ กับผู้เล่น และในส่วนของตัวเกมต่างก็มีระบบต่างๆ ที่ส่งเสริมการแข่งขันอย่างการต่อสู้กันเองระหว่างผู้เล่น การต่อสู้ระหว่างปาร์ตี้ และการต่อสู้ระหว่างกิลด์ รวมถึงสงครามชิงปราสาท นอกจากนี้สิ่งที่ทางทีมงานฯ มีความภาคภูมิใจมากที่สุดคือ มหาสงคราม (Victory War) ซึ่งจะเปิดตัวที่ประเทศไทยเป็นที่แรก โดยผู้พัฒนาเกมจากประเทศเกาหลีให้ความไว้วางใจในทีมงานและผู้เล่นเกมของไทย เป็นอย่างมาก จึงพัฒนาระบบสงครามใหม่ให้ผู้เล่นไทยได้ทดลองเล่นก่อนประเทศอื่น

"ระบบมหาสงคราม Victory War สงคราม 1,000 คน ที่นำมาเปิดตัวในเซิร์ฟเวอร์ไทยเป็นที่แรกนับได้ว่าเป็นเรื่องที่ไม่เคยเกิด ขึ้นกับเกมออนไลน์เกมไหนในประเทศไทยมาก่อน เนื่องจากโดยทั่วไปนั้นทีมงานผู้พัฒนาฯ มักจะเปิดตัวระบบใหม่ๆ ภายในประเทศของตนเองก่อน จากนั้นเมื่อเกิดความแน่ใจในเสถียรภาพของระบบแล้ว จึงค่อยเผยแพร่ออกสู่ประเทศอื่นที่มีการเปิดให้บริการเกมนั้นๆในลำดับต่อไป ซึ่งจุดนี้ทางเอเชียซอฟท์คาดว่าพฤติกรรมการเล่นตลอดจนจุดเด่นของผู้เล่นเกม ‘โกสต์ ออนไลน์’ ในประเทศไทยที่นิยมการเข้าร่วมกิจกรรมการต่อสู้หรือสงครามที่จัดขึ้นอยู่ เป็นประจำ ทำให้ทีมผู้พัฒนาฯ รู้สึกประทับใจสไตล์การเล่นรวมทั้งเห็นถึงความตั้งใจในการทำงานของทีมงานของ ไทย จึงคิดค้นและพัฒนาระบบที่สามารถรองรับและตอบสนองความต้องการของผู้เล่นไทย ได้อย่างเต็มที่ขึ้นในครั้งนี้ โดยระบบมหาสงครามนี้จะมีการอัพเดทในเดือนกรกฎาคม จึงขอเชิญชวนให้เหล่านักล่าผีทุกท่านอดใจรอและเตรียมตัวกันให้พร้อมกับความ มันส์ไม่รู้จบจากโกสต์ออนไลน์ในครั้งนี้ รับรองว่า More fight , More friend , More fun แน่นอนค่ะ" น.ส.กัญญาณัฐ กล่าว


จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000061783

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น