วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"ดิจิคราฟท์" เปิดศึกอัลติเมทไฟต์ติ้งแข่งขัน 3 เกมออนไลน์

"ดิจิคราฟท์" จัดงาน "ดิจิเฟสติวัล ตอน อัลติเมทไฟต์ติ้ง เอสคลับ" แข่งขันเกมออนไลน์ GetAmpedX , C21 , Arcana Advance ชิงรางวัลทุนการศึกษาและไอเท็มภายในเกม พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นมินิเกมแจกรางวัลพรีเมี่ยมให้กับผู้มาร่วมงาน

วานนี้ (23 พ.ค.) ที่ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ บริษัทดิจิคราฟท์ได้จัดงาน "ดิจิเฟสติวัล ตอน อัลติเมทไฟต์ติ้ง เอสคลับ" ซึ่งเป็นการแข่งขันเกมออนไลน์ประจำปีของบริษัทฯ โดยปีนี้มีการแข่งขันทั้งสิ้น 3 เกม ประกอบด้วย GetAmpedX , C21 , Arcana Advance อีกทั้งยังมีการเล่นมินิเกมชิงรางวัลไอเท็มและสินค้าพรีเมี่ยม

สำหรับกิจกรรมของเกม GetAmpedX ประกอบด้วย การแข่งขัน GetAmpedX Street Festival ซึ่งเป็นรายการแข่งขันประจำปี แบ่งเป็นการแข่งขันประเภทเดี่ยวเพื่อหาแชมป์เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน ระดับประเทศในงาน GWF 2009 ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 6,000 บาท พร้อมรับของรางวัลแรร์ไอเทม ขณะที่การแข่งขันประเภททีมเป็นการแข่งขันชิงรางวัลการ์ดแรร์ Golden Blade Cloth พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 50,000 A (เงินในเกม) นอกจากนี้ยังมีการประมูลการ์ด DIGIFEST RARE LV.4 และโชว์ผลงาน GetAmped Movie ที่ผู้เล่นส่งเข้ามา

ด้านกิจกรรมของเกม C21 มีการแข่งขัน Cosmic Festival ซึ่งจะเป็นการแข่งขับแบบทีมและเป็นทัวร์นาเมนท์เพื่อหาแชมป์แรกของเกม C21 อีกทั้งยังมีการประมูลไอเท็มชิ้นส่วนประกอบหุ่นยนต์ภายในเกม พร้อมแจกไอเท็ม Extended Kit Ex3 30 วัน ให้แก่ผู้มาร่วมงาน

ด้านกิจกรรมของเกม Arcana Advance มีการแข่งขัน "Arcana The Duel King อึดถึกเทพ" ที่มีเงื่อนไขให้ผู้เข้าแข่งขันสามารถใช้ชุดการ์ดได้เฉพาะ Folktale, Three Kingdom, Ramakien และ Secret ของทั้ง 3 ชุด ชิงรางวัลการ์ด Divine Set ชนิด A (7 ชุด Zeus ถึง Osiris)

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000057857

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น