วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Champions Online เลื่อนเปิดตัว ขอเวลาขัดเกลาเพิ่ม

Cryptic Studios ประกาศเลื่อนการเปิดให้บริการเกม Champions Online เป็นเวลา 7 สัปดาห์ จากกำหนดเดิมวันที่ 14 กรกฎาคม เป็นวันที่ 1 กันยายน เนื่องจากต้องการเวลาพัฒนาเกมให้มีคุณภาพยอดเยี่ยม

บิล ร็อปเปอร์ โปรดิวเซอร์ของเกม Champions Online ระบุว่า สิ่งที่สำคัญมากสำหรับเกมออนไลน์ก็คือจะต้องมีคุณภาพดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ในวันเปิดให้บริการ ซึ่งจากการพูดคุยกับทีมงานและผู้ทดสอบเกมทำให้ตระหนักว่า จำเป็นจะต้องใช้เวลามากกว่าเดิมในการพัฒนาคุณภาพของเกม

Champions Online เผยโฉมครั้งแรกเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ค.ศ.2008 โดยมี Cryptic Studios เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย Take - Two Interactive ซึ่งมีการเปิดให้ทดสอบระหว่างเดือนตุลาคม - ธันวาคม ค.ศ.2008 จนกระทั่งบริษัทอาตาริได้เข้ามาซื้อกิจการของ Cryptic Studios ทำให้ทาง Take - Two ได้ถอนตัวออกไป

ทั้งนี้ การทำข้อตกลงซื้อทีมพัฒนาดังกล่าวมีการจ่ายเป็นเงินประมาณ 26.7 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แต่เมื่อรวมในส่วนของการจ่ายเป็นหุ้นของบริษัทอินโฟแกรมด้วย จะมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 27.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นอกจากนี้ยังมีข้อตกลงในเรื่องเงินโบนัสอีกประมาณ 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ซึ่งจะจ่ายเป็นเงินหรือหุ้น หากเกมออนไลน์ Champions Online และ Star Trek Online สามารถทำรายได้ทะลุเป้า


จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000056044

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น