วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ECO จัดโปรโมชั่นต้อนรับ SAGA 8 : Song for Battle Field

บริษัท วันเน็ต ผู้ให้บริการเกม Emil CHronicle Online จัดโปรโมชั่นพิเศษต้อนรับการอัพเดทเนื้อหาใหม่ SAGA 8 : Song for Battle Field ที่กำลังจะมาถึง ด้วยการปรับเพิ่ม EXP 2 เท่า ลดราคาสินค้าไอเท็ม แจกไอเท็มให้กับผู้เล่นที่ซื้อรหัสเติมเงินแบบออนไลน์ พร้อมจัดประกวดแต่งตัวละครชิงรางวัล

สำหรับการปรับเพิ่มค่าประสบการณ์จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 12 พฤษภาคมนี้ โดยจะปรับเพิ่มเฉพาะค่าประสบการณ์ที่ได้จากการปฏิบัติภารกิจ (Quest) เท่านั้น ส่วนโปรโมชั่นลดราคาสินค้าไอเท็มจะมีชื่อว่า "ECO Rollback ช่วยชาติ" จะเป็นการลดราคาสินค้าในไอเท็มช็อปตั้งแต่ 10 - 50 เปอร์เซ็นต์ โดยจะมีสินค้าทรงผมรูปแบบใหม่รวมอยู่ในโปรโมชั่นด้วย ระหว่างวันที่ 6 - 12 พฤษภาคมเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นแจกไอเท็มสำหรับผู้ที่ซื้อรหัสเติมเงินผ่าน ช่องทางออนไลน์ ระหว่างวันที่ 4 - 31 พฤษภาคมนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมประกวดแต่งตัวละคร "ECO Next Top Model ScreenShot Contest" ที่กำหนดให้ผู้เล่นส่งภาพตัวละครในชุดเสื้อผ้ารูปแบบต่างๆ เข้าประกวดชิงรางวัลไอเท็มมากมาย โดยจะเปิดรับภาพของผู้เข้าประกวดระหว่างวันที่ 4 - 29 พฤษภาคม และจะประกาศผลในวันที่ 5 กรกฎาคมนี้

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000050662

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น