วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

พอลล่า เคลียร์ โอซา ข้อหาฉก ปีเตอร์

''พอลล่า เทเลอร์'' โต้แหลก เปล่าเป็นมือที่สาม ทำรัก ''ปีเตอร์-โอซา'' ร้าว เผยแค่ข่าวโปรโมตละคร ที่สำคัญโทร.เคลียร์กับ ''โอซา'' เรียบร้อยแล้ว

กลาย เป็นเรื่องรักสามเส้าระหว่างเราสามคนไปอีกแล้ว สำหรับ นางเอกสาวยิ้มสวย อย่าง ''พอลล่า เทเลอร์'' ที่ตกเป็นข่าวว่าแอบขโมยหัวใจ ''ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล'' จากอกนางแบบสาว ''โอซา แวง'' เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าสาวพอลล่า ในงาน 100 Fantasy Football Fans''n Friends Party ที่อารีนาเท็น ทองหล่อ ซอย 10 เมื่อวันก่อน เลยรีบดึงตัวนางเอกสาวมาเคลียร์ข่าวดังกล่าวทันที
''คือเรารู้อยู่แล้ว ว่ามันไม่ได้เป็นประเด็นอะไรมากมาย แต่คนคิดกันไปเอง เค้าเห็นเราจากการเล่นละครซิตคอม เรื่องเนื้อคู่ประตูถัดไป ซึ่งในละคร ปีเตอร์เค้าเล่นเป็นคู่หมั้นกับเราไง แต่จริงๆ ไม่มีอะไรหรอก อย่างตอนที่โอซาเค้ากลับมาจากฮ่องกงแล้วเค้าก็ส่งเมสเสจมาบอกว่าได้ยินว่ามี เราเข้าไปเกี่ยวในข่าวด้วยเหรอ เค้าก็บอกขอโทษนะ แต่เราก็ไม่ได้อะไร ไร้สาระ ตอนนี้โอเคมาก ที่สำคัญเราเป็นเพื่อนของทั้งปีเตอร์และโอซาเลยค่ะ'' พอลล่ากล่าว

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090608_15810.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น