วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"เพลย์พาร์ค" เตรียมส่ง "วานิลาแคท" เอาใจคอเกมแฟชั่น

บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด ผู้ให้บริการเว็บท่า Playpark.com ในเครือฯของบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น เตรียมเปิดตัว “วานิลาแคท” (Vanilla Cat) เกมออนไลน์ที่พัฒนาจากเกมแฟลชประเภทตกแต่งตัวละคร ซึ่งได้รับความนิยมเล่นกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มผู้เล่นที่รักแฟชั่น แต่ยังไม่มีการระบุถึงวันเปิดให้บริการ

"วานิลาแคท" ถูกออกแบบมาให้ผู้เล่นได้เข้ามามีส่วนร่วมในวงการแฟชั่นที่หลากหลายรูปแบบใน ระดับมืออาชีพ เปรียบดังย่อโลกของวัยรุ่นที่ชื่นชอบในเรื่องแฟชั่นมาไว้อย่างครบสูตร ผู้เล่นสามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ได้โดยตรง ไม่ต้องดาว์นโหลดและติดตั้งเกมลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์

เนื้อหาของเกม “วานิลลาแคท” สอดแทรกความรู้ปนความฝันบนโลกแฟชั่นของกลุ่มวัยรุ่น ผู้เล่นสามารถเลือกอาชีพได้ 3 อาชีพ คือ นักออกแบบเสื้อผ้า , นางแบบนายแบบและเจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้า โดยในแต่ละอาชีพมีการจำลองเนื้อหามาจากชีวิตจริง เช่น เลือกอาชีพนักออกแบบเสื้อผ้า ก็ต้องฝึกการตัดชุด เย็บเสื้อ ถ้าเลือกอาชีพเจ้าของกิจการร้านเสื้อผ้าก็ต้องฝึกเรียนรู้การเลือกชุดให้ตรง ใจตามบุคลิกคนซื้อ ส่วนอาชีพนางแบบนายแบบก็หัดเดินแบบหัดโพสต์ท่า

นอกจากนี้ ยังมีระบบย่อยและจุดเสริมอื่นๆมากมาย เช่น การเพิ่มทักษะของตัวละครจากการฝึกอาชีพ การทำอาชีพเสริมเพื่อหาเงิน การสร้างห้องพักส่วนตัว และยังมีมุมพักผ่อนอย่างการเล่นโยคะ เข้าสปา ออกกำลังกาย หรือการดูหนังฟังเพลงกับกลุ่มเพื่อนที่ออนไลน์ภายในเกมด้วย แม้แต่การเข้าคลีนิคทำศัลยกรรมหน้าตาทรงผมก็ทำได้เสมือนโลกจริง รวมถึงการเขียนไดอารี่หรือเล่นมินิเกมอีกด้วย

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000047644

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น