วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"ปีใหม่" รับเดต "ป๋าต๊อบ" สองต่อสอง

รับเต็มปาก ''ปีใหม่-สุมนต์รัตน์'' ออกเดต ''ป๋าต็อบ'' 2 ต่อ 2 ยันสาวหล่อเจ้าของฉายา ''พ่อบุญทุ่ม'' ยังไม่เคยให้อะไรเลย และตนเองก็ไม่อยากได้อะไรด้วย ก่อนแย้มถึงความรู้สึกดีๆ ว่ามีมากกว่าคนอื่นๆ ที่เข้ามาจีบ


เรียกว่าหนุ่มๆ ถึงกับโอดครวญทีเดียวเมื่อรู้ว่าดาราสาวสุดเซ็กซี่ ''ปีใหม่'' สุมนต์รัตน์ วัฒนาเศลารัตน์ มาศึกษาสาวหล่อไฮโซคนดังอย่าง ''ป๋าต๊อบ'' จริงๆ จังๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่กล้าฟันธงชัดเจนว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ แต่ล่าสุดในงาน ''100 Fantasy Football Fan''s Friends Party'' ดาราสาวสุดเซ็กซี่ก็ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ตนเริ่มออกเดตกับสาวหล่อคนดังกล่าวแล้ว โดยนางร้ายสาวกล่าวว่า
''ก็ไม่ได้เทกแคร์อะไรมากแต่ก็คุยดี อาจมีไปกินข้าวกันปกติ ก็มีไปเป็นกลุ่ม สองคนบ้างก็มี''
จากนั้นเมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ารู้หรือเปล่าว่า ''ป๋าต๊อบ'' ขึ้นชื่อว่าเป็นพ่อเจ้าบุญทุ่มแบบสุดๆ อย่างนี้กับตัว ''ปีใหม่'' เขาได้ให้ของขวัญอะไรบ้างหรือเปล่านักแสดงสาวกล่าวว่า
''ไม่เคยซื้อะไรให้แล้วใหม่ก็ไม่ได้อยากได้อะไรด้วย เพราะพ่อ-แม่บอกว่าดูแล้วกันว่าเขาเป็นคนดีหรือเปล่า ไม่ได้ให้ไปดูที่อื่น คนสองคนจะอยู่กันได้ก็ต่อเมื่อมีความเข้าใจกันมีความเคารพเชื่อใจกัน มากกว่า''
อย่างไรก็ตามนางร้ายตาคมยังยืนยันว่า ณ ตอนนี้ตนยังไม่ได้ตกลงปลงใจที่จะคบหากับรุ่นพี่สาวหล่อ เพราะอยากศึกษากันให้มากกว่านี้ก่อน แม้จะประทับใจมากกว่าทุกคนก็ตาม
''พี่เป็นคนน่ารักนิสัยดี จริงใจ ก็รู้สึกดีกับเขามากกว่าหลายๆ คนที่มาจีบ ตัวเราเองไม่ได้แคร์ว่าเขาเป็นผู้ชายหรือว่าเป็นทอม แค่รู้สึกว่าเขาเป็นคนดี ไม่เบียดเบียนใคร เป็นคนดีก็โอเคแล้วค่ะ เพราะถึงไม่คบกันแบบนั้นเราก็คบกันเป็นพี่เป็นน้องก็ได้ค่ะ จากนี้ไปคงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์มากกว่าค่ะ เรื่องแบบนี้ต้องค่อยๆ เรียนรู้กันไป ว่าเราเข้ากันได้ไหม นิสัยเป็นอย่างไร เจอกันแค่แป๊บเดียวเราคงไม่รู้อะไร''

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090608_1449.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น