วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

ปฏิเสธเล่นน้ำเต้าปูปลา จุ๊บ ยันบริสุทธ์

''จุ๊บ-อิทธิกร'' ปฏิเสธคดี เล่นน้ำเต้าปูปลา รับรู้จักกับคนที่เล่น แต่ตนไม่ได้เล่นแต่อย่างใด เตรียมนำพยานยืนยัน ต่อศาลมั่นใจบริสุทธ์ร้อยเปอร์เซ็น


เมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ ที่ห้องพิจารณาคดี 505 ศาลจังหวัดตลิ่งชัน ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย ในคดีหมายเลขดำที่ ด.3469/2552 พนักงานอัยการเป็นโจทก์ ฟ้อง ''จุ๊บ สมชาย'' หรือ นายอิทธิกร สาธุธรรม อายุ 29 ปี ดาราละครเรื่อง ''พยัคฆ์ยี่เก'' ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทักบกช่อง 7 เป็นจำเลยในความผิดฐาน พ.ร.บ.การพนัน พ.ศ.2478 ฐานลักลอบเล่นการพนัน ชนิดน้ำเต้า ปู ปลา โดยไม่ได้รับอนุญาต
ซึ่ง ''จุ๊บ-อิทธิกร'' ได้เดินทางไปศาลด้วยตัวเองพร้อมด้วยทนายความและแฟนสาว ศาลได้อ่านคำฟ้องสรุปว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค.52 เวลา 04.40 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางยี่ขัน จับกุมจำเลย พร้อมพวกรวม 9 คน ขณะลักลอบเล่นการพนันทายภาพสัตว์ น้ำเต้า ปู ปลา ที่บริเวณร้านค้าชั้นล่างของ บางยี่ขันคอนโดมิเนียม ถนนอรุณอัมรินทร์ แขวงบางยี่ขัน เขตบางพลัด กรุงเทพฯ ได้ของกลางเป็นสลากภาพ 50 แผ่น เงินสด 80 บาท จากนั้นศาลได้สอบคำให้การจำเลยว่าจะรับสารภาพหรือปฏิเสธ ปรากฏว่า ''จุ๊บ-อิทธิกร'' ยืนยันให้การปฏิเสธ ฝ่ายอัยการโจทก์ แถลงศาลของนำพยานเข้าสืบจำนวน 6 ปาก ขณะที่ฝ่ายทนายความจำเลยแถลงศาลขอนำพยานเข้าสืบจำนวน 5 ปาก ศาลนัดสิบพยานโจทก์ปากแรกวันที่ 17 พ.ย.52 เวลา 09.00 น.
หลังจากนั้น ''จุ๊บ-อิทธิกร'' เผยว่า มีเพื่อนบอกกับตนว่าให้ยอมรับไปเถอะเสียค่าปรับพันเดียว จะได้จบๆไป แต่ตนว่ามันไม่คุ้มกับศักดิ์ศรีและชื่อเสียงที่เสียไป ตนเลยได้ให้การปฏิเสธต่อศาล ขอยืนยันได้เลยร้อยเปอร์เซ็นว่าตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับการเล่นพนัน แม้ว่าคดีนี้จะใช้เวลานานหลายปี กว่าจะมีคำพิพากษา แต่ตนเห็นว่ามันคุ้มค่าเพื่อจะได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง ขอยืนยันว่าในวันเกิดเหตุตนไม่ได้เล่นการพนันแต่อย่างใด แต่ยอมรับว่ารู้จักกับบางคนพวกที่นั่งเล่นอยู่ ขณะเดินผ่านมีเพื่อนที่นั่งเล่นการพนันขอดูอัลบั้มภาพที่ตนถือมา จึงนั่งรออยู่ที่โต๊ะอาหารข้างๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาจับกุม สำหรับพยานฝ่ายตนนั้นมีกลุ่มที่ถูกจับจะมาเบิกความเป็นพยานให้ตนว่าไม่ได้ ยุ่งเกี่ยวอย่างไร เรื่องที่เกิดขึ้นอยากฝากเป็นอุทธาหรณ์แก่คนทั่วไปว่า อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการพนันแม้จะไม่ได้เล่นก็ตาม ไม่เช่นนั้นอาจจะซวยเหมือนตนได้

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090609_0578.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น