วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

วีรกรรมแสบ"ริว"ร่ำไห้กราบอดีตแม่ยาย

อดีตแม่ยาย ''อาทิตย์ ริว'' ฟิวส์ขาดด่า ''ตอแหล'' ใส่หน้า เหตุนักแสดงหนุ่มไม่เคยทำหน้าที่พ่ออย่างที่พูดกับสื่อ พร้อมขุดวีรกรรมที่ ''ริว'' เคยสร้างไว้มาแฉแหลก พร้อมยื่นคำขาดขอค่าเลี้ยงดู 10 ล้าน! ด้าน ''หนุ่มริว'' อ้ำอึ้งแย้งไม่ออก บอกเพียงตนเองทำหน้าที่พ่อดีที่สุดแล้ว


จากที่อดีตนักแสดงชื่อดัง ''ริว'' อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ออกมาเปิดเผยต่อหน้าสาธารณชนว่าตนเองมีภรรยาและลูกแล้วจริงอย่างที่มีกระแส ข่าวออกมา ซึ่งงานนี้ก็สร้างความฮือฮาให้กับวงการข่าวบันเทิงอย่างมาก แต่เรื่องราวกลับไม่จบเท่านี้เพราะหลังจากที่ความลับที่ปิดบังมานานเปิดเผย ขึ้น คุณแม่ของภรรยาคนแรก ''สุภาพร อัศวกิตติเมธิน'' ได้เดินทางมายังรายการไนน์ เอ็นเตอร์เทนเพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรมเพราะทนกับคำสัมภาษณ์ของ ''หนุ่มริว'' ที่ออกมาเปิดใจในรายการไม่ได้ เนื่องจากคำพูดจากปากของอดีตพระเอกดังนั้นไม่เป็นความจริงทั้งในเรื่องการ เลี้ยงดูลูกชายทั้ง 2 คน รวมถึงวีรกรรมที่เคยสร้างไว้กับลูกสาว


ล่าสุดเมื่อวันที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมา อดีตแม่ยายได้เดินทางมายัง อสมท อาคารปฏิบัติการ 5 เพื่อบันทึกเทปรายการ ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน'' งานนี้คุณแม่ของอดีตภรรยาได้แฉกลับอดีตลูกเขยอย่างแสบสันต์ โดยตลอดเวลาที่ฝั่งคุณแม่ยายผรุสวาทใส่อย่างเต็มพิกัด ''หนุ่มริว'' ก็ได้แต่นั่งฟังอยู่ด้านล่างเวทีด้วยสีหน้าค่อนข้างเคร่งเครียด พร้อมกับน้ำตาที่คลอเบ้าอยู่ตลอด ซึ่งเรื่องราวที่อดีตแม่ยายนำมาเปิดเผยนั้นต่างเป็นข้อมูลเชิงลึกที่ไม่มี ใครทราบ เรียกว่างานนี้ ''หนุ่มริว'' ถูกแฉกันหมดเปลือกเลยทีเดียว


ชนวนเหตุของการออกมาเรียกร้อง
''ขอประเด็นเดียวเลยคือริวออกมาแถลงว่ามีสองครอบครัวมีลูกชาย 2 ลูกสาว 1 ซึ่งเราก็ทราบมาตลอด แต่ที่โกรธที่สุดคืออาทิตย์ก่อนโรงเรียนจะเปิดเราต้องการเอกสารทะเบียนบ้าน โดยริวได้มาขอจากเราไปนานแล้วจนกระทั่งเราเองการใช้เอกสารคุณยายก็เลยติดต่อ เค้าว่าเราอยากใช้เอกสาร แต่พอถึงวันเสาร์ก็มารับลูกชายสองคนไปที่ชลบุรีไปดูน้องสาว แต่พอไปแล้วน้องเภากลับมาบอกว่าป๊ะป๋าพาไปดูน้อง โดยริวบอกว่าเป็นน้องแต่เภาบอกว่าไม่ใช่เภามีน้องคนเดียวคือน้องภีม มันทำให้ทางเราเสียความรู้สึกมาก รวมทั้งการออกมาแถลงข่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเพราะสร้างความเสื่อมเสียให้กับ ครอบครัวเป็นอย่างมากมีแต่คนมาถามลูกสาว หลานเองก็ได้รับผลกระทบ''


ย้อนถึงเรื่องราวสุดเจ็บปวด
''รู้จักกันประมาณ 7 ปีเพราะเรียนม.รังสิตเหมือนลูกสาว พอได้รู้จักกันเค้าก็สมัครเป็นลูกชายเรียกว่ารักลูกสาวแค่ไหนก็รักริวแค่ นั้นเลย ซึ่งตอนนั้นไม่รู้เลยว่าริวเป็นแฟนลูกสาว มาทราบอีกที่คือตอนเรียนจบแล้วอยู่ๆ วันหนึ่งก็มาบอกว่าจะแต่งงานกับลูกสาวเราตอนที่รู้ก็เสียใจนะเพราะในส่วนตัว ไม่ชอบที่เค้าเป็นดาราเพราะก็เคยทราบว่ามีข่าวเยอะรู้เลยว่าจะอยู่กับลูกสาว เราไม่ยืดแน่นอน ซึ่งในตอนนั้นก็เตือนลูกสาวบอกให้คิดดีๆ บอกตรงๆ เลยว่าไม่อยากให้แต่งกับริว อยากให้แต่งกับนักธุรกิจมากกว่าเพราะคุณแม่เป็นนักธุรกิจ แต่ลูกก็ยืนยันว่าเค้าโตแล้วเราก็ไม่อยากบังคับงานแต่งงานก็เกิดขึ้น แต่ไม่ได้ท้องก่อนแต่งนะเราทำกันอย่างถูกต้อง แต่ในพิธีไม่มีการใส่ชุดเจ้าบ่าว เจ้าสาวเพราะริวขอไว้ไม่อยากเป็นข่าว ผู้ใหญ่ทางอาร์เอสก็มาขอไว้ก็เป็นแค่การทานข้าวเฉยๆ''

ปรอทแตกด่าใส่ ''ริว'' ตอแหล
''ริวตอแหลเรื่องให้ข่าวไม่จริงเรื่องดูแลลูกถามว่าใครดูแลแฉความ จริงออกมาเลยว่าใครดูแล เอาอย่างนี้สั้นๆ เค้าบอกว่าเค้าดูแลลูกอย่างดี ถามหน่อยเดือนหนึ่งมารับกี่ครั้ง เดือนหนึ่งมารับแค่ครั้งเดียวซึ่งลูกเป็นฝ่ายขอให้คุณพ่อมารับด้วย วันพ่อก็ไม่เคยมาให้ลูกเห็น วันเกิดก็ไม่เคยมา และจนวันหนึ่งก็มีเพื่อนๆ โทร.มาบอกลูกสาวว่าริวมีผู้หญิงที่อายุมากกว่าคุณแม่อีก เรื่องหย่ากับลูกสาวก็ไม่ทราบ ลูกไม่เคยบอกคุณแม่เลย แต่สิ่งที่แม่เจ็บปวดมากคือลูกสาวพยายามฆ่าตัวตายมาหลายครั้งมาก จะบอกว่าแต่งงานได้ไม่เท่าไรลูกสาวก็ท้องได้สองเดือน จากนั้นเรื่องก็เกิดคือริวไม่ค่อยกลับบ้าน ทางคุณแม่เองก็ได้ข่าวมาบ้างคุณแม่ก็โทร.เช็กกับลูกสาวก็ไม่เจอ คุณแม่เลยมาหาที่บ้านลูกก็ไม่เคยบอก คุณยายก็รอถึงตีสามริวกลับมาบอกไปกองละคร เรื่องแบบนี้มันเช็กได้นะริวคุณยายไม่โง่นะ''

น้ำตาจากหัวอกคนเป็นแม่
''อยากจะบอกริวว่าทั้งหมดที่หม่าม้าพูดมากับสิ่งที่ริวแถลง อันไหนคือข้อเท็จจริงลูกผู้ชายนะริวเพราะคนที่รู้เรื่องที่หม่าม้าพูดคนรู้ เยอะนะญาติทุกฝ่าย (ร้องไห้) ริวรู้มั้ยว่าครอบครัวหม่าม้าต้องหนีสังคม เพราะใคร หม่าม้าพยายามจะไม่เสียน้ำตาเพราะเสียมาเยอะแล้ว ริวทำกับหม่าม้าได้ยังไง หม่าม้าเลี้ยงลูกริวทั้ง 2 คนตั้งแต่เกิดมาถึงวันนี้แล้วริวยังมาด่าหม่าม้าวันพุธได้ยังไง ริวก็เพิ่งมาบอกว่าริวมีลูกสาว ริวทำอย่างนี้ได้ยังไง''

ข้อเสนอจากอดีตแม่ยาย

''อยากจะพูดสั้นๆ และได้ใจความขอร้องเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ ฟังนะขอร้องว่าให้พูดความจริงทั้งหมดแล้วคุณยายจะไม่ติดต่อกับคุณอีกต่อไป แต่ก่อนที่จะไปต้องซื้อบ้านให้ลูก และเรื่องรถที่ใช้เสียซ่อมทีก็ 4-5 หมื่นบางวันก็ต้องนั่งแท็กซี่ไปส่งลูก ใช่ส่งเสียให้เดือนละ 3 หมื่นจริง แต่เราไม่เรียกร้องแล้วเพราะแต่ละเดือนกว่าจะได้ต้องตามนะ เอาอย่างนี้คุณยายขอก้อนเดียวแล้วจบไม่ต้องมาเสียเดือนละ 3 หมื่นอีก คุณยายขอแค่บ้านที่อยู่ใกล้เกษตรฯเพราะหลานเรียนอยู่ที่นั่นคุณยายไปส่งไม่ ไหว และขอค่าเลี้ยงดูซึ่งไม่เกินฐานะเค้านะเพราะทุกคนก็เห็นอยู่ว่าเค้าขับเบนซ์ ทะเบียนตอง 7 แค่ทะเบียนล้านห้าแล้ว คุณยายไม่เรียกร้องมากกว่าฐานะริวนะขอก้อนเดียวเลย 10 ล้านแล้วจบกันเลยไม่ต้องมายุ่งกันอีกแต่ยังมาหาลูกได้นะ''

คำขอโทษจากหนุ่มริว
''ริวขอบอกตรงนี้แล้วกันริวรักทุกคน ริวรักหม่าม้า ริวรักลูกๆ ริวรักเก๋ริวยอมรับผิดในวัยที่ยังไม่มีความอดทนเพียงพอ ตอนนี้ก็ต้องโตขึ้นกว่าเดิม ต้องกราบขอโทษทุกคนในชีวิตที่ทำให้รู้สึกแบบนี้ ตอนนี้ริวถอยไม่ได้แล้ว ที่หม่าม้ามาวันนี้ก็เพื่อปกป้อง ที่ริวมาวันนี้ก็มายอมรับความเป็นจริง ในส่วนเรื่องเงื่อนไขริวจะพยายามทำให้ได้ ความรู้สึก น้ำตาทุกหยดที่หม่าม้าร้องไห้ ริวร้องไห้ ริวเสียใจริวรักหม่าม้ามาก ริวเสียใจที่เวลาทนอะไรไม่ได้ริวจะระเบิดลง ต่อไปจะเป็นผู้ใหญ่ให้มากกว่านี้'' (จากนั้นหนุ่มริวก็ก้มลงกราบขอโทษที่ตักหม่าม้าพร้อมน้ำตา)

http://www.siamdara.com/hotnews/090607_81321.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น