วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"เอ็นซีซอฟท์" เผยกำลังพัฒนา City of Heroes Going Rogue

"เอ็นซีซอฟท์" ร่วมกับ "พารากอนสตูดิโอ" เปิดเผยการพัฒนาเกมที่จะนำผู้เล่นเกมก้าวสู่เส้นแบ่งระหว่างความดีและความ ชั่วร้ายด้วย "City of Heroes Going Rogue" ซึ่งนับเป็นภาคเสริมหลักตัวแรกของเกมออนไลน์ City of Heroes หลังจากที่เปิดตัว City of Villains ไปเมื่อ ค.ศ.2005

ในภาคเสริม City of Heroes Going Rogue บรรดาฮีโร่และเหล่าวายร้ายจะหลงเข้าไปสู่โลกคู่ขนานที่เรียกว่า Praetoria ซึ่งถูกปกครองโดย Tyrant จอมปีศาจที่เป็นร่างอวตารของตัวละครสำคัญอย่าง Statesman โดยผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับศัตรูที่ร้ายกาจจากทุกทิศทาง

ตัวเกมจะนำเสนอระบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถสำรวจเส้นแบ่งระหว่าง ความดีและความชั่วร้ายได้เป็นครั้งแรก ตัวละครฝ่ายฮีโร่สามารถกลายเป็นวายร้าย ขณะเดียวกันตัวละครวายร้ายก็สามารถกลายเป็นฝ่ายฮีโร่ได้ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่น นอกจากนี้ภาคเสริม Going Rogue ยังเพิ่ม 2 ตัวละครใหม่ ได้แก่ Maelstrom ฮีโร่แม่นปืนผู้หลงผิดจนกลายเป็นวายร้าย ที่มาพร้อมกับ Desdemona วายร้ายผู้ใช้พลังเรียกปีศาจ ที่คิดกลับตัวกลับใจ

ไบรอัน เคลย์ตัน ผู้จัดการทั่วไปและผู้อำนวยการบริหารของพารากอนสตูดิโอ ระบุว่า City of Heroes ได้นำประสบการณ์ใหม่ๆในรูปแบบของฮีโร่จอมพลังมาสู่เกมออนไลน์ เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้นำเสนอเนื้อหาของ Going Rogue สู่ผู้เล่นเกม หลายปีที่ผ่านมาผู้เล่นต้องเลือกระหว่างความดีกับความชั่วร้าย แต่ตอนนี้ด้วยภาคเสริมใหม่ ผู้เล่นจะได้รับผลกระทบจากสิ่งที่ตัดสินใจกระทำไว้ในเกม ซึ่งจะทำให้พวกเขาได้พบกับการพัฒนารูปลักษณ์แบบใหม่ รวมถึงความท้าทายใหม่ๆ

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000053470

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น