วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"คิวบิเน็ต" เปิดตัว "Steps"

"คิวบิเน็ต" เปิดตัวเกมเต้นออนไลน์ "Steps" ชิงส่วนแบ่งตลาดเกมขาแดนซ์ พร้อมดันเจ้าหน้าที่เกมมาสเตอร์ตั้งเป็นกลุ่มศิลปินประชาสัมพันธ์เกม ผู้บริหารชี้หวังฉีกแนวสร้างความแตกต่างจากเกมอื่นๆ ยืนยันไม่คิดผันตัวไปจัดจำหน่ายเพลง

วันนี้ (28 พ.ค.) ที่เซ็นเตอร์พ็อยท์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอ็คทีฟ ได้แถลงข่าวเปิดตัวเกมออนไลน์ "Steps" เกมใหม่ที่จะเปิดให้บริการเป็นลำดับที่ 4 ของบริษัทฯ โดยมีกำหนดการเปิดให้ทดสอบโคลสเบต้าช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้

เกมออนไลน์ "สเต็ป" เป็นเกมแนวดนตรีที่กำหนดให้ผู้เล่นสร้างตัวละครขึ้นมาเพื่อแข่งขันกับผู้ อื่นด้วยการเต้น โดยใช้การใส่ชุดคำสั่งตามที่กำหนดเพื่อให้ตัวละครเต้นเป็นท่าทางต่างๆ มีโหมดการเล่นหลายแบบให้เลือกตามความต้องการ ซึ่งนอกเหนือจากการใส่ชุดคำสั่งเต้นตามปกติแล้ว ยังมีโหมดที่ผู้เล่นสามารถใช้ไอเท็มกลั่นแกล้งคู่แข่งเพื่อเพิ่มความสนุก สนานในการเล่นได้ นอกจากนี้ผู้เล่นสามารถกำหนดท่าเต้นของตัวละครได้เองด้วยระบบ "DIY Move" ซึ่งทำให้ตัวละครมีความเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น

จุดเด่นอีกอย่างของเกมออนไลน์ "สเต็ป" คือการปรับแต่งตัวละครให้ทันสมัยตามแฟชั่นวัยรุ่นซึ่งมีความละเอียดค่อนข้าง สูง แทนที่จะเป็นรูปร่างหน้าตาคล้ายๆกันไปหมด ผู้เล่นสามารถปรับรูปร่างหน้าตาตัวละครได้อย่างอิสระ ทั้งดวงตา ปาก จมูก สีผิว ขนาดของแขนขาร่างกาย ทุกส่วนสามารถปรับได้ตามความพอใจ รวมถึงชุดเสื้อผ้าแฟชั่นที่มีมากมายให้สวมใส่


จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000060222

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น