วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เลือกคูณ แพนเค้ก พลอย พรีเซนเตอร์ต้านยาเสพติด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 8 เวลา 14.00 น. สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด กระทรวงยุติธรรม จัดงานแถลงข่าวมหกรรม '5รั้วล้อมไทย พ้นภัยยาเสพติด'' เนื่องใน ''วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2552'' (26 มิถุนายน) โดยมีศิลปินจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้แก่ ''คูณ'' คณิน บัดติยา พระเอกภาพยนตร์เรื่อง ''ม.3 ปี 4 เรารักนาย'' ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกจากช่อง 7 และ ''พลอย-ชิดจันทร์'' นางเอกจากช่อง 3 ได้รับเลือกเป็นพรีเซนเตอร์ ''วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2552'' เข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยได้รับเกียรติจากนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เป็นประธานซึ่งจัดขึ้น ณ ห้องประชุม 1 ชั้น 3 อาคาร 2 สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) ดินแดง


สำหรับ ''5 รั้วล้อมไทย พ้นภัยยาเสพติด'' นั้น คือยุทธศาสตร์ 5 รั้วป้องกัน เพื่อเป็นเกราะคุ้มกันยาเสพติด ประกอบไปด้วย รั้วชายแดน, รั้วชุมชน, รั้วสังคม, รั้วโรงเรียน และรั้วครอบครัว
คูณ กล่าวว่า ''ผมรู้สึกดีใจมากครับที่ได้เข้าร่วมในโครงการนี้ สำหรับคูณก็รับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์รั้วชายแดนนะครับ ก็วอนไปยังผู้ค้ายาเสพติดทั้งหลายหยุดเถอะครับ หยุดทำลายอนาคตของลูกหลานท่าน ส่วนเพื่อนๆ น้องๆ เยาวชน ผมอยากจะชวนให้เพื่อนๆ อย่ายุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด เพราะยาเสพติด นอกจากจะทำลายสุขภาพของเราเองแล้ว ยังส่งผลให้เกิดปัญหาสังคมอื่นๆ ตามมาได้ก็อยากให้ทุกคนเอาเวลาว่างไปสนใจกิจกรรมอื่นๆ ดีกว่า เช่น เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพ ดนตรี หรือทำอะไรที่เป็นประโยชน์กันดีกว่านะครับ นอกจากจะทำให้สุขภาพแข็งแรงแล้วยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีก ด้วยครับ''

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090609_0316.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น