วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

Lineage II ฉลองครบ 4 ปีกิจกรรมเพียบ

"เอ็นซีทรู" ฉลองการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ Lineage II ครบรอบ 4 ปี ด้วยกิจกรรมหลากหลายภายใต้แนวคิด "More" ให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์จากเกมออนไลน์ Lineage II มากกว่าที่เคยสัมผัส พร้อมเตรียมเปิดให้ทดลองเล่นฟรี 7 วันสำหรับไอดีใหม่

นาย วูจู ลี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์เกมออนไลน์ Lineage II บริษัทเอ็นซีทรู ระบุว่า ถึงแม้จะเปิดให้บริการในประเทศไทยมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว แต่เกมออนไลน์ Lineage II ยังคงได้รับความนิยมในหมู่ผู้เล่นกลุ่มฮาร์ดคอร์ ด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นและกราฟิกสวยงาม ดังนั้นเพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการเกมออนไลน์ Lineage II ครบรอบ 4 ปี เราได้เตรียมกิจกรรมมากมายภายใต้แนวคิด "More" ให้ผู้เล่นได้รับประโยชน์มากกว่าเดิม

"สนุกมากขึ้น" ด้วยกิจกรรมภายในเกมที่จะมาสร้างสีสันความสนุก อาทิ กิจกรรมตีบวก (I am best Enchanter) , กิจกรรมเพิ่มค่าประสบการณ์ (Full of Vitality) ที่จะทำให้ผู้เล่นเพิ่มค่าประสบการณ์ได้มากและรวดเร็วกว่าเดิม

"หลากหลายและตรงใจมากขึ้น" ด้วยไอเท็มใหม่ที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มที่ช่วยสนับสนุนตัวละครให้มีความสามารถมากขึ้น หรือแม้กระทั่งไอเท็มแฟชั่นสำหรับผู้เล่นที่ชื่นชอบการตกแต่งตัวละคร

"ใกล้ชิดมากขึ้น" ด้วยโครงการ "L2 Privilege Club" ช่องทางการสื่อสารรูปแบบใหม่ที่ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับเกมมากขึ้น พร้อมสิทธิพิเศษที่มากกว่าเดิมสำหรับสมาชิก "L2 Privilege Club" โดยเฉพาะ

นาย อินทเดช พิทักษ์สรยุทธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเอ็นซีทรู ระบุเพิ่มเติมอีกว่า นอกจากกิจกรรมมากมายภายใต้แนวคิด "More" บริษัทฯเตรียมที่จะเปิดให้บริการทดลองเล่นฟรี 7 วันสำหรับทุกไอดีที่มีการสมัครใหม่เพื่อเล่นเกม Lineage II โดยขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมความพร้อม

สำหรับกิจกรรมและโปรโมชั่นฉลองครบรอบ 4 ปีภายในเดือนมิถุนายนนี้ ประกอบด้วย กิจกรรมเพิ่มค่าประสบการณ์ (Full Of Vitality) ให้ผู้เล่นได้เก็บค่าประสบการณ์จากการเล่นได้มากและรวดเร็วขึ้น ระหว่างวันที่ 11 มิ.ย. - 9 ก.ค.นี้ พร้อมด้วย 3 โปรโมชั่นพิเศษ

โปรโมชั่นที่ 1 Vitality Fair อัพเดทสินค้าใน Hits Plaza กับไอเท็มชุดใหม่ ที่จะเติมเต็มค่าพลังชีวิตให้กับผู้เล่นได้ในทันที ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน – 30 มิถุนายน 2552

โปรโมชั่นที่ 2 เติม Hits Point ผ่านบัตรเครดิตรับสิทธิได้ไอเท็มฟรี พิเศษสำหรับผู้ที่เติม Hits Point ผ่านบัตรเครดิตมูลค่า 1,500 บาท รับทันที แว่นกันแดดเขาสัตว์ – อาจิลิที และรับเพิ่มน้ำยาคงพลังชีวิตเมื่อเติม Hits Point ผ่านบัตรเครดิต 2,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน – 9 กรกฎาคม 2552

โปรโมชั่นที่ 3 เติมเวลารับเครื่องดื่มเสริมพลังชีวิต เมื่อเติมเวลาเกม Lineage II ชนิด 75 วัน (99,000 HP ) หรือ 91 วัน (119,900 HP ) รับทันทีเครื่องดื่มเสริมพลังชีวิต ไอเท็มวิตามินที่จะช่วยเติมค่าพลังชีวิต (Vitality) ให้กับตัวละคร ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน – 25 มิถุนายน 2552

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000064330

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น