วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"เอฟบีไอ" บอกครอบครัวพร้อมสางคดี "คาร์ราดีน''

เอฟบีไอ ตอบรับครอบครัว ''คาร์ราดีน'' บินไทยสางคดีพระเอกดังกังฟู เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ ในห้องพักโรงแมหรูกลางกรุง ติดต่อแพทย์ชื่อดังชันสูตรศพพอีกรอบ ค้นหาสาเหตุการตายที่แท้จริง


ความคืบหน้าคดีที่ นายเดวิด คาร์ราดีน อายุ 72 ปี นักแสดงภาพยนต์ร์นักบู๊จากซีรีส์ ''Kung Fu'' และหนังแอ็กชั่นเลือดสาด ''Kill Bill'' แห่งฮอลลีวู้ดชื่อดังชาวอเมริกัน เสียชีวิตภายในสภาพเปลือยกายอยู่ในตู้เสื้อผ้า นั่งคุดคู้ลำตัวหันหน้าติดผนังตู้ มือทั้งสองข้างมีเชือกสีครีมผูกติดมัดแน่นคล้องกับราวแขวนผ้าโยงมารัดที่ลำ คอ และยังมีเชือกรองเท้าอีกเส้นผูกติดกับอวัยวะเพศโยงมารัดกับลำคอ ตามร่างกายภายนอกไม่พบบาดแผลและไม่มีร่องรอยการต่อสู้ เหตุเกิดภายในห้อง 352 ชั้น 3 โรงแรมปาร์คนายเลิศ แรฟฟิลส์ อินเตอร์เนชั่นแนล ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. และศพ ได้ถูกนำส่งกลับไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาแล้ว ด้วยสายการบินยูไนเต็ด แอร์ไลน์ เที่ยวบิน UA 890 ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น
ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ผ่านมา นายคีธ คาร์ราดีน น้องชายและครอบครัวของ เดวิด คาร์ราดีน ที่เสียชีวิตได้ทำการติดต่อเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนกลางสหรัฐฯ หรือเอฟบีไอ ให้เข้ามาช่วยสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตของคาร์ราดีนแล้ว
นอกจากนี้ครอบครัวคาร์ราดีนยังติดต่อ ดอกเตอร์ไมเคิ่ล แบเดน แพทย์ชื่อดังและเชี่ยวชาญด้านพยาธิวิทยาของสหรัฐฯ มาช่วยชันสูตรศพของคาร์ราดีนอีกรอบ ทันทีที่ศพถูกส่งถึงสหรัฐฯ โดยบางแหล่งข่าวระบุว่าศพเดินทางถึงสนามบินนครลอสแอนเจลีสแล้ว แต่บางรายงานกล่าวว่าจะถึงในวันจันทร์ที่ 8 พ.ค. นี้
ทั้งนี้ทางญาติของคาร์ราดีนต้องการสอบสวนให้แน่ชัดว่าการเสียชีวิต ของคาร์ราดีนเกิดจากการฆาตกรรมหรือไม่ เนื่องจาก นายชัค บินเดอร์ หนึ่งในผู้จัดการส่วนตัวของคาร์ราดีนที่เดินทางมาเมืองไทยพร้อมกับคาร์ราดี นบอกว่าพบรอยเท้าคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่ของคาร์ราดีนอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง ที่เสียชีวิต ทำให้มั่นใจว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรม
ล่าสุดโฆษกเอฟบีไอออกมายืนยันแล้วว่าได้รับการติดต่อจากญาติของคา ร์ราดีนจริง และกำลังประสานกับสถานทูตสหรัฐฯ ประจำประเทศไทยให้ช่วยประสานไปยังตำรวจไทยเพื่อขอความร่วมมือต่อไป
ขณะเดียวกันผกก.สมประสงค์ เย็นท้วม ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่า ถึงเวลานี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อจากตำรวจสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ รวมถึงทางสถานทูตแต่อย่างใด ส่วนความคืบหน้าเรื่องคดีเวลานี้ได้ทำการสอบพยานไปแล้วหลายปาก กำลังรอผลพิสูจน์หลักฐานในที่เกิเดเหตุมาประกอบกัน
อย่างไรก็ตามมีรายงานข่าวว่า ในวันที่ 8 มิ.ย. นี้ ทางกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) อาจออกมาแถลงข่าว ถึงความคืบหน้าของคดีการเสียชีวิตของคาร์ราดีนก็เป็นได้

จาก http://www.siamdara.com/hotnews/090608_17811.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น