วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"โกลเด้นซอฟท์" เซ็นสัญญาคว้า Bumpy Crash

"โกลเด้นซอฟท์" เซ็นสัญญาคว้า Bumpy Crash Online เกมรถบั๊มออนไลน์มาเปิดให้บริการในประเทศไทย เริ่มทดสอบโคลสเบต้าเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมดึง "แพท อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" นางเอกหนังปิดเทอมใหญ่ฯมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์เกม

วันนี้ (25 พ.ค.) ที่ร้านอาหารวอร์เตอร์ไซด์ ได้มีพิธีเซ็นสัญญาลงนามความร่วมมือระหว่างบริษัทโกลเด้นซอฟท์ 2006 (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัทจอยแม็กซ์ (เกาหลีใต้) เพื่อนำเกม Bumpy Crash Online มาเปิดให้บริการในประเทศไทย โดยมีนายโสภณ มังกรทองสกุล และนายชอน ชันวุง ประธานผู้บริหารของทั้งสองบริษัทเป็นผู้ลงนาม

นายชอน ชันวุง ประธานผู้บริหารบริษัทจอยแม็กซ์ ระบุว่า ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา จอยแม็กซ์ได้พัฒนาเกมมากมายและนำผลงานออกไปสู่โลกกว้าง แต่นี่คือครั้งแรกที่จะมีการเปิดให้บริการในประเทศไทยจึงรู้สึกตื่นเต้นเป็น พิเศษ และมั่นใจว่าประสบการณ์เกมออนไลน์ที่มีมายาวนานร่วมกับความรู้ด้านเทคนิคจะ ช่วยให้การบริการแก่ผู้เล่นชาวไทยเป็นไปด้วยดี

นายฤทธิรงค์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการโครงการเกมบริษัทโกลเด้นซอฟท์ ระบุว่า บริษัทโกลเด้นซอฟท์มุ่งเน้นที่จะคัดเลือกเกมออนไลน์เนื้อหาที่ดีเพื่อนำมา เปิดให้ผู้เล่นเกมชาวไทยได้สัมผัส และตั้งใจจะมอบการบริการที่ดีแก่ผู้เล่นทุกคนเหมือนเป็นคนในครอบครัว สำหรับเกม Bumpy Crash Online จะเปิดให้ทดสอบช่วงโคลสเบต้าในเดือนสิงหาคมนี้

ภายหลังการลงนามเซ็นสัญญาเสร็จสิ้น ได้มีการเปิดตัว "แพท อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" นักแสดงสาวจากภาพยนต์เรื่อง "ปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น" ที่จะมารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ประชาสัมพันธ์เกม Bumpy Crash Online ให้กับบริษัทโกลเด้นซอฟท์อย่างเป็นทางการ

ทั้งนี้ Bumpy Crash Online เป็นเกมที่กำหนดให้ผู้เล่นขับรถออกไปชนกับคู่แข่งในลักษณะเดียวกับ "บั๊มคาร์" ที่หลายคนคุ้นเคยจากการเล่นในสวนสนุก ผู้เล่นสามารถเลือก 1 ใน 4 ตัวละครที่เป็นตัวแทนธาตุต่างๆมาใช้ในการเล่น ประกอบด้วย มนุษย์ (ธาตุไฟ) , แฟร์รี่ (ธาตุน้ำ) , สัตว์ (ธาตุสายฟ้า) , ปีศาจ (ธาตุความมืด)

รถภายในเกมจะมีรูปแบบหลากหลาย แต่จะแบ่งความสามารถหลักๆออกเป็น 6 ประเภท ประกอบด้วย ระยะการพุ่งโจมตีสูง , ทรงพลัง , ความเร็วสูง , ออกตัวแรง , เบรคหนึบเกาะถนน , ทนทานสูง นอกจากนี้รถแต่ละคันยังมีธาตุประจำรถ ผู้เล่นสามารถเลือกรถให้เหมาะกับธาตุของตัวละครได้ตามความต้องการ

สำหรับทักษะ (skill) ที่มีให้ใช้ในเกม Bumpy Crash Online จะแบ่งออกเป็นสองแบบ คือ ทักษะด้านการป้องกันและทักษะด้านการเสริมพลังโจมตี โดยทักษะแต่ละแบบจะมีองค์ประกอบเรื่องธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน ส่วนไอเท็มภายในเกมจะแบ่งเป็นไอเท็มเสริมความสามารถและไอเท็มโจมตีผู้เล่น อื่น

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000058636

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น