วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"กิลด์วอร์" ครบรอบ 4 ปี

บริษัท เอ็นซีซอฟท์ ผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกมออนไลน์ระดับโลก ร่วมกับสตูดิโอ อารีน่าเน็ต ผู้สร้างเกมซีรี่ส์ Guild Wars ประกาศฉลองครบรอบ 4 ปีของเกม Guild Wars ซึ่งสามารถทำยอดขายรวมกันได้สูงถึง 6 ล้านชุด และเพื่อเป็นเป็นการเฉลิมฉลองเหตุการณ์ดังกล่าว สตูดิโอ อารีน่าเน็ต ได้ทำการปรับปรุงเนื้อหาและภารกิจใหม่ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 4 ปี ภายในเกมวันนี้ (28 เม.ย.)

ไมค์ โอไบรอัน ประธานสตูดิโอ อารีน่าเน็ต ระบุว่า ขอก้มหัวให้สำหรับการตอบรับที่ผู้เล่นมีให้กับเกมซีรี่ส์ Guild Wars ตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ผ่านมา เราภูมิใจมากที่ตัวเกมและระบบชุมชนเกมเป็นไปอย่างยอดเยี่ยม นอกจากนี้รูปแบบธุรกิจที่เปิดให้เล่นโดยไม่เก็บค่าบริการได้พิสูจน์ให้เห็น แล้วว่าโดนใจผู้เล่นเกมและนำมาซึ่งจำนวนผู้เล่นมหาศาล

ทั้งนี้ เกมซีรี่ส์ Guild Wars เป็นหนึ่งในเกมคอมพิวเตอร์พีซีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง นับตั้งแต่วางจำหน่ายเมื่อปี ค.ศ.2005 ก็ได้รับรางวัลต่างๆมากมาย โดยปัจจุบันมีการวางจำหน่ายออกมาเป็น 3 ภาคหลักและ 1 ภาคเสริม ประกอบด้วย Guild Wars , Guild Wars Factions , Guild Wars Nightfall , Guild Wars : Eye of the North นอกจากนี้บริษัท เอ็นซีซอฟท์ ยังได้วางจำหน่าย Guild Wars Trilogy ที่เป็นการนำเอา 3 ภาคหลักมารวมกันพร้อมแถมไอเท็มพิเศษ เมื่อช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000047579

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น