วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

เกมออนไลน์ Football Superstars เตรียมวางขายไตรมาส 3

หลังจากที่เปิดให้ทดสอบดาวน์โหลดเล่นฟรีกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่งแล้ว ล่าสุดบริษัท ไซเบอร์สปอร์ต เผยเตรียมวางจำหน่ายเกมออนไลน์ Football Superstars แบบกล่องตามร้านตัวแทนจำหน่ายในช่วงไตรมาสที่สามของปี ค.ศ.2009

เกมออนไลน์ Football Superstars กำหนดให้ผู้เล่นควบคุมตัวละครที่มีเป้าหมายในการประสบความสำเร็จด้านสาขา อาชีพที่เกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งในฟรีเวอร์ชั่นผู้เล่นจะได้ควบคุมนักฟุตบอล 1 คน ฝึกฝนพัฒนาความสามารถแล้วลงเล่นในการแข่งขันระดับต่างๆ แล้วไต่เต้าไปสู่การเป็นนักฟุตบอลระดับโลก แต่ถ้าต้องการจะเป็นผู้บริหารสโมสรและมีสโมสรของตนเอง จะต้องจ่ายค่าบริการในการเล่น ซึ่งนักฟุตบอลในทีมจะถูกควบคุมโดยผู้เล่นอื่นๆ (ยกเว้นผู้รักษาประตูจะควบคุมโดย AI)

สำหรับเวอร์ชั่นกล่องจะวางจำหน่ายในราคา 19.99 ปอนด์สเตอร์ลิง มีการเพิ่มระบบการฝึกฝนใหม่ โหมดใหม่ พร้อมได้รับโอกาสซื้อสินค้าลิขสิทธิ์จาก Puma และ Reebok ขณะที่เวอร์ชั่นกล่องพรีเมี่ยมจะได้รับเวลาในการเล่นโหมดสร้างทีมจำนวน 3 เดือน พร้อมพันธบัตร 40 FS ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นเงินภายในเกมได้ พร้อมชุดไอเท็มผลิตภัณฑ์กีฬาจาก Puma

ฟิล บุ๊กเกอร์ ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาดบริษัทไซเบอร์สปอร์ต ระบุว่า ขณะนี้มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมไปแล้วมากกว่า 3 แสนรายในฟรีเวอร์ชั่น และเชื่อว่าการนำเสนอตัวเกมแก่ผู้เล่นใหม่ผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่ายจะช่วย เพิ่มประสบการณ์ในทางที่ดีแก่ผู้เล่นทุกคน

สตีฟ มาร์แชล หัวหน้าฝ่ายครีเอทีฟของไซเบอร์สปอร์ต ระบุว่า รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้นำเสนอเกมผ่านร้านตัวแทนจำหน่ายซึ่งจะมีเนื้อหา พิเศษที่ดึงดูดใจผู้เล่นเก่าและใหม่ ด้วยเวอร์ชั่นกล่องสำหรับผู้ที่ต้องการสะสม


จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000059415

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น