วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2552

"วินเนอร์" จัดปาร์ตี้ให้เกมเมอร์ร่วมสนุกกับกิจกรรมหลากหลาย

"วินเนอร์" จัดปาร์ตี้ต้อนรับเปิดเทอม รวมพลคนเล่นเกมออนไลน์ในเครือฯบริษัทร่วมกิจกรรมหลากหลาย เปิดให้ทดลองเล่นเกมออนไลน์ตัวใหม่ X-Shot เป็นครั้งแรกในไทย พร้อมเผยเตรียมเปิดให้บริการ Rising Force Online และเกม Seal Online ภายในปีนี้

วานนี้ (23 พ.ค.) ที่เซ็นเตอร์พ็อยท์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ บริษัทวินเนอร์ออนไลน์ได้จัดกิจกรรม "วินเนอร์ปาร์ตี้" เพื่อให้ผู้เล่นเกมออนไลน์ในเครือฯบริษัทได้มีโอกาสมาพบปะสังสรรค์และร่วมทำ กิจกรรมหลากหลายชนิด อีกทั้งยังเปิดเผยข้อมูลเกมใหม่และให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่น

สำหรับกิจกรรมภายในงานมีความหลากหลายและเป็นกันเอง อาทิ การแสดงโชว์ร้องเพลงญี่ปุ่น - เกาหลี , การประกวดแต่งชุดคอสเพลย์ , การประมูลไอเท็มเกมออนไลน์ในเครือฯบริษัท , การแข่งขัน SDO International Competition , การแข่งขัน ACE Arena Season League รอบพิเศษชิงรางวัล Blue Diamond , การแข่งขันเกม Zero Online , การแข่งขัน CSO รวมแชมป์ 3 กษัตริย์

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการเปิดให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองเล่นเกม X-Shot ซึ่งเป็นเกมชู้ตติ้งออนไลน์ตัวใหม่ พร้อมทั้งยืนยันว่าภายในปีนี้บริษัทวินเนอร์จะเปิดให้บริการเกมออนไลน์ใหม่ อีก 2 เกม ประกอบด้วย Rising Force Online และเกม Seal Online ซึ่งในส่วนของเกมหลังนั้นจะมีการรีเซ็ตข้อมูลเก่าทั้งหมด

จาก http://www.manager.co.th/Game/ViewNews.aspx?NewsID=9520000057855

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น